Hãy đăng nhập để được xem nhiều hơn nhé
Bạn phải đăng nhập để xem được nội dung, nếu bạn chưa có tài khoản? hãy Đăng ký
x
Vừa qua, tại 405 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết, chuyển giao hợp đồng độc quyền phân phối hãng mỹ phẩm hữu cơ cao cấp Red Gold London tại Việt Nam. Công ty CP DVTM Hà Khanh là đơn vị duy nhất ở nước ta có quyền phân phối và khai thác giá trị thương hiệu mỹ phẩm hãng Red Gold London. Được biết, Red Gold London là thương hiệu mỹ phẩm có “tên tuổi” tại Vương quốc Anh và thị trường Châu Âu. Với chiết xuất ít nhất 95% thành phần từ thiên nhiên, không chứa 8 chất cấm trong mỹ phẩm như paraben, dẫn xuất dầu hỏa, sodium, chất tạo màu… Red Gold London hứa hẹn sẽ mang đến một “làn gió mới, sức sống mới” cho thị trường làm đẹp Việt. Phát biểu tại buổi lễ, bà Rada IIcheva, người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Red Gold London tại Vương Quốc Anh cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi được mang những gì tinh túy nhất từ Bulgaria – xứ sở hoa hồng kỳ diệu để nâng niu vẻ đẹp Việt. Hoa hồng cũng chính là biểu tượng của hãng mỹ phẩm Red Gold London”. Bà Rada IIcheva cũng cho biết thêm: “Tại Anh, chúng tôi có những nghiên cứu độc lập về đặc trưng làn da phụ nữ Châu Á. Các chuyên gia chỉ ra rằng, phụ nữ Châu Á có bề ngoài trẻ hơn tuổi nhưng các yếu tố di truyền, khí hậu khiến đặc tính da của họ cần có một phương pháp chăm sóc da riêng biệt để tránh các nguy cơ như da nhạy cảm, dễ để lại sẹo, hàm lượng sắc tố melanin cao…”. Theo bà Hà Thị Ninh Khanh, Giám đốc Công ty CP TMDV Hà Khanh – đơn vị phân phối độc quyền mỹ phẩm Red Gold London, mỹ phẩm hữu cơ là khái niệm không còn xa lại đối với phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng thực sự hiểu đúng về mỹ phẩm hữu cơ dẫn đến tình trạng tiền mất tật mang. “Ngoài việc đảm bảo có ít nhất 95% thành phần từ thiên nhiên, mỹ phẩm hữu cơ phải đạt chuẩn hữu cơ do các hiệp hội quốc tế công nhận. Nguyên liệu của mỹ phẩm hữu cơ phải được trồng trọt dưới sự kiểm soát, kiểm định chặt chẽ đảm bảo không có bất kỳ loại hóa chất, chất kích thích hay sự biến đổi gen. Đặc biệt, sản phẩm phải được sản xuất trong môi trường vô trùng bằng quy trình khép kín” – Giám đốc Hà Khanh cho biết thêm. Có mặt tại buổi lễ, Siêu mẫu Thúy Hằng – Giám đốc một công ty đào tạo siêu mẫu nổi tiếng tại Hà Nội chia sẻ, làm đẹp bằng mỹ phẩm thiên nhiên đang là xu thế mới của phụ nữ hiện đại. Không chỉ người đẹp màn ảnh Việt mà các siêu sao quốc tế cũng chọn dòng mỹ phẩm hữu cơ để chăm sóc, nuôi dưỡng vẻ đẹp của mình. Và một trong những bí quyết để người đẹp U40 “trẻ mãi không già” là sử dụng sản phẩm mỹ phẩm hữu cơ Red Gold London.  Bà Rada IIcheva, người sáng lập hãng Red Gold London trao hợp đồng phân phối độc quyền thương hiệu cho bà Hà Thị Ninh Khanh, GĐ Công ty DVTM Hà Khanh Siêu mẫu Thúy Hằng, bà Rada IIcheva cùng GĐ Hà Thị Ninh Khanh cắt băng khai trương Showroom độc quyền thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ Red Gold London tại 405 Kim Mã.  “Bộ 3” Siêu mẫu Thúy Hằng, GĐ Hà Thị Ninh Khanh và bà Rada IIcheva – 51 tuổi nhưng làn da vẫn căng mịn, sáng bóng Bộ sản phẩm được ví là “thần dược” cho làn da không tuổi của Siêu mẫu Thúy Hằng với ít nhất 95% thành phần từ thiên nhiên. Siêu mẫu Thúy Hằng đặc biệt yêu thích mùi hương của dòng sản phẩm nước hoa mới Rose Edition Eau của hãng Red Gold London.  Người mẫu trẻ Vân Anh chia sẻ, cô lựa chọn sản phẩm Young Cell Oil Serum với công dụng dưỡng trắng, tái tạo và trẻ hóa DNA tế bào da để ngăn ngừa lão hóa cho làn da khi mới 25.
|